“Phía-sau-hậu-trường” Hội Nghị 50 Năm Trên Du Thuyền Của Oriflame

Bạn đã bỏ lỡ kỳ Hội Nghị Gold vừa qua? Vậy thì hãy cùng nghe Biên Tập Viên Sophia Marinho de Lemos kể lại hành trình trên du thuyền hoành tráng này nhé!

NGÀY 1
Chúng tôi hướng đến Civitavecchia, bến cảng chính của Rome, để lên tàu. Oriflame đã thuê hai chiếc du thuyền cao cấp – Reflection và Silhouette – để đưa 6.000 Leader cùng vợ/chồng họ băng qua Địa Trung Hải. Mọi người đến từ hơn 60 quốc gia và bầu không khí thì vô cùng náo nhiệt!

Chúng tôi ra khơi và tổ chức một buổi tiệc trên tầng thượng của con tàu, nơi ngập tràn âm thanh nhạc sống và những điệu nhảy dập dìu – chúng tôi thậm chí còn thấy các nhà sáng lập trên sàn nhảy nữa cơ!

NGÀY 2
Chúng tôi thức dậy sớm để tham gia “Swedish Gympa,” một lớp tập thể dục thú vị được tổ chức bởi đội Wellness trên tầng thượng của con tàu. Sau khi thưởng thức bữa sáng tuyệt ngon, đã đến lúc tham dự Các Hội Thảo Cùng Chuyên Gia được tổ chức tại hội trường.

Đầu tiên là các Chuyên Gia Chăm Sóc Da! Họ trình bày về ứng dụng chăm sóc da mới của Oriflame dành cho điện thoại, giúp các Tư Vấn Viên xác định mức độ lão hóa da và giới thiệu sản phẩm. Sau đó, đội Wellness giới thiệu Protein Blend – sản phẩm Wellness mới nhất!

Cuối cùng, các Chuyên Gia Công Nghệ Kỹ Thuật Số của chúng tôi đưa ra một số lời khuyên hữu ích về cách sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để phát triển kinh doanh. Còn nhiều thứ đáng để kể lắm, chẳng hạn như khoảng thời gian tự do bên cạnh hồ bơi cùng ly cocktail và ngắm nhìn biển cả – một vài người thậm chí còn nhìn thấy bóng dáng của một đàn cá heo nô đùa ở phía đường chân trời!

NGÀY 3
Chúng tôi đến Mykonos – một hòn đảo nhỏ của Hy Lạp vừa kịp giờ ăn trưa. Đây là thời gian tự do để mọi người có thể ghé thăm một trong những câu lạc bộ độc đáo gần bãi biển, tham gia lớp học nhảy truyền thống hoặc đi đến các cửa hàng nằm dọc theo con đường lát đá xinh đẹp! Oriflame cũng tổ chức chương trình đi bộ Wellness – một ý tưởng hay để ghé thăm những địa điểm nổi bật!

NGÀY 4
Chúng tôi thức dậy ở Kusadasi, một thị trấn ven biển của Thổ Nhĩ Kỳ. Oriflame đã gắn biển tên khổng lồ ngay tại bến cảng, tạo thành một cột mốc tương tự biển hiệu Hollywood nổi tiếng, mọi người chụp hình rất nhiều! Chúng tôi tham quan thành phố Ephesus cổ đại và khám phá chợ địa phương trước khi trở lại tàu.

NGÀY 5
Ngày hôm đó tựa như một viên ngọc đính lên chuỗi sự kiện hoành tráng của Hội Nghị: Cuộc diễu hành của Oriflame tại Athens. Chúng tôi tiến đến đấu trường để chúc mừng Kỷ Niệm trọng đại 50 năm!

Giám đốc điều hành của Oriflame, ngài Magnus Brännström, đã mở đầu cuộc diễu hành bằng một lời cảm ơn chân thành dành cho vợ của ông. Chủ đề gia đình vẫn tiếp tục khi ngài Chủ Tịch phỏng vấn các nhà sáng lập – đồng thời là cha và chú của ông, là Robert and Jonas af Jochnick. Họ chia sẻ những câu chuyện ngập tràn cảm hứng để cổ vũ cho đám đông khán giả.

Không thể không xúc động khi các Leader chia sẻ những trải nghiệm của họ, hoặc khi họ bước lên sân khấu để nhận chức danh mới cùng pháo hoa rực rỡ và hoa giấy ngập không gian.

Ca sĩ nhạc pop người Thụy Điển, đồng thời là quán quân cuộc thi Eurovision Song Contest, Måns Zelmerlöw, trình diễn những bài hát nổi tiếng của anh, và thậm chí còn nhận được quà là một bộ sản phẩm chăm sóc da NovAge mới dành cho nam!

NGÀY 6
Chúng tôi đã sử dụng trọn vẹn một ngày trên biển này! Thậm chí chúng tôi còn tổ chức triển lãm sản phẩm, nơi bạn có thể thử các dòng son, được trang điểm, trải nghiệm ứng dụng chăm sóc da và chụp hình cùng các món phụ kiện mới nhất của Oriflame. Một cách hoàn hảo để tận hưởng thời gian giữa các cuộc hội thảo của từng vùng! Thậm chí, vào buổi tối chúng tôi còn tổ chức show trình diễn thời trang và phụ kiện – Anna af Jochnick cũng xuất hiện trên sàn catwalk!

NGÀY 7
Đây là ngày cuối cùng trên thuyền và chúng tôi nhận được rất nhiều niềm vui! Chúng tôi được xem một show trình diễn đáng kinh ngạc tại hội trường trước khi hướng đến Dạ Tiệc Gala Dinner trong trang phục cà vạt đen. Đến giữa tiệc, các ca sĩ opera xuất hiện làm mọi người vô cùng bất ngờ - chúng tôi còn bắt gặp một vài người cùng hòa theo nhịp điệu nữa cơ.

Tiệc chia tay là một trải nghiệm không thể nào quên; hai chiếc phi cơ nhỏ bắn pháo hoa bên trên hai con tàu và chúng tôi nhảy múa suốt đêm dưới ánh sáng của những vì sao!